Wednesday, July 9, 2014

Butter Article

Lord... alam ko pong kailangan kong tulungan yung Nanay ko sa paggawa ng article... pero hindi ko po talaga gusto yung gawaing to.
Ayaw ko siyang gawin. Ayaw ko talaga.

Feeling tortured... pero kailangan. Pahelp God..

Ganito po ba Lord yung kailangan kong daanan kung gusto kong magwriter ng libro.. na kahit ako, ay hindi ko alam kung anong isusulat ko?

Kailangan ko gawin to..

God, kailangan ko po ba ng home based work? Kasi sabi ko nga,
naisip ko na mag 1 year sa ministry. It is an idea na hindi po okay sa family ko. Kaya po Lord, I need guidance.

Dapat ko po bang imeet si Kuya JM tomorrow?

I want to write down postcards... kaso wala naman pong money pang send ng mga postcards :( Hayz.

Pakiencourage nga po ako Lord.

10 more postcards to go, before I become the 25th most sent from the Philippines

Di na naman po ako motivated Lord.. ang gulo ng writing!


Dear God...
It's 1:07 na. Kumakain po ako ng tinapay. Pero naisama ko po si Gen sa prayers ko. I don't want to dishonor you Lord, but, can you help me distinguish if it was from you God? I pray for covering God from the works and plans of the enemy. Shield me Lord from the lies of the enemy. May I ever just hear from you God.
Protect this home, this compound God from the evil spirits of satan. Let your will be done Lord, and may I be, just ever be grateful.. sa mga bagay bagay na tinuro at ituturo mo.

Ayun lang po God... for now.

Bless Elonica. Finances, and offerings, and love, and dedication, and passion, and studies, and relationships. Amen.

Naku Lord.. nakita ng nanay ko to... mabilis lang naman. Pero ayun po.

Things to do:

Bisitahin si Lolo't Lola
Update Marianne book

Narealize ko na meron din naman pala akong napulot dito.

No comments:

Post a Comment