Friday, October 10, 2014

Hello Lord, how's it going?

Today is October 10, birthday po ni Jayson... at anniversary ng Enchanted Kingdom. Birthday din ni Ella. (Kung hindi ko siguro natype yung sa Enchanted Kingdom, hindi ko maalala si Daniella Adriano)

Anyways, my thoughts lately...

hmm, Lord, hindi po ako nakapunta sa pista. Hindi ko po nabigyan si Jannie ng Php 500.
Dun kay Jannie, I honestly don't know where that thought popped out. Hindi naman ako nabother, pero kasi alam ko God, na wala po akong sariling money na pambili :( Nagrarason na naman ako. Is this an excuse?

I honestly just want to say God na I should be grateful for this opportunity. Grateful for this task. God, I don't know, but, should I really find a job? Although the answer to that question, is I believe is not yet... pero Lord, ano po ba talaga?

I was expecting God na sasagutin niyo po tong tanong ko sa pista ngayon, na unfortunately, hindi ko napuntahan. Why did I did not made kulit kay Pudra? Bakit hindi po ako naligo kagad...

things like that.

I don't want to disobey anymore God, because I know that your commands are for my best.

Lord, bakit.. ang dami pong tao na nagsasabi na kailangan ko na pong magwork? God, honestly,

I AM HONESTLY CONFUSED.

I don't even know how to organize my thoughts. It feels like my value dies down, ang hirap. I really don't know what to do...

pero Lord, nung birthday ko po, you gave me

"trust" verses,
and a book in Psalms 18 that I can claim. 

I am torn Lord... nung nakita ko po yung ilang mga quotes dun sa FB page ng IFP.  Lord, what now? What am I supposed to do God?


I need humbling of the heart God..because I am full of pride. It is my nature. Only by your grace can I be so humble.

Lord, you must be working behind the scenes. You must be searching for something God.

God, thank you...

mahirap man po.. pero salamat..

At least ngayon, nakikita ko na po yung reason bakit hindi niyo pa po ako inaallow magwork. 1 Confirmation lang nakuha ko po dito, pero di ko pa po naaask kung hanggang kailan?

> To take care of my relatives.

I didn't thought that I would be given the chance na alagaan si Lola Pix. Hindi man sa Australia, pero dito naman sa Pinas.

Preparation for Tita Beth's Christmas celebration :)

Lord, ano po ba dapat kong gawin?


God, hindi ko po alam kung anong irerespond ko,

I feel disregarded dun sa Hosea 4. I really feel unworthy na magspeak kila Ervin. Ayun lang po God.

Binibigyan ko lang ba ng problema sarili ko?

I should delight to do God's will.

Crush ko yung worship leader dun... hawig ni David Guison.
Not to be mistaken as equal na crush ko din si DG. It's different.

So much for that...

madami po akong blessings... I am having a life.

Jesus, I pray for Your dreams to be my dreams; your plans to be my plans,

Si Lola 99 po, may sakit God. Sana po mapabuti po yung pakiramdam niya kasi mahirap po yung daladala niya God. Hindi ko po alam kung paano ko siya tutulungan.. plano ko nga po sana na buksan yung 700 club asia kanina, just in case.

Lola Pix has dementia and glaucoma... help her Lord!

Strength for my parents,

wisdom and intelligence kay Aira


I don't want to be a burden God..


I am sorry, Lord.


Nakalimutan ko po...

I will praise you at all times... in this season of my life,

Mahirap man po, pero Salamat Lord.

Thank you po.

No comments:

Post a Comment